Multimedia Đọc Báo in

Khám bác sĩ trực tuyến miễn phí trong mùa dịch bệnh

18:54, 19/08/2020

Prudential Việt Nam chính thức giới thiệu chương trình Tư vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ trực tuyến cho người dùng trên ứng dụng Pulse by Prudential.

Nâng cao nhận thức của cộng đồng về chăm sóc sức khỏe dự phòng

Việt Nam đã khiến cả thế giới tự hào về kết quả phòng chống dịch cũng như tinh thần đoàn kết của toàn dân. Đứng trước làn sóng thách thức mới của Covid-19, càng phải thấy rõ hơn nữa tầm quan trọng của ý thức phòng dịch và việc chủ động dự phòng sức khỏe. Để cả cộng đồng chung tay vượt qua đại dịch, điều mà mỗi một người dân cần làm hiện tại chính là giữ một thái độ tích cực và chủ động chăm sóc, dự phòng sức khỏe.

Trong bối cảnh đại dịch, việc ứng dụng thành tựu công nghệ vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa đang ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng hơn, mang đến cơ hội tiếp cận các dịch vụ y tế cho mọi người từ chính chiếc điện thoại thông minh của mình. Có thể nói, Covid-19 đã góp phần thúc đẩy các xu hướng công nghệ y tế mới ra đời nhằm giúp mọi người thay đổi cách thức tiếp cận và phòng chữa bệnh, mang đến công cụ để chủ động chăm sóc sức khỏe bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu.

Với mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về chăm sóc sức khỏe dự phòng, khuyến khích mọi người chủ động tự bảo vệ bản thân trong bối cảnh tình hình dịch đang chuyển biến phức tạp, Prudential Việt Nam chính thức giới thiệu chương trình Tư vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ trực tuyến cho người dùng trên ứng dụng Pulse by Prudential.

Là doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu trên thị trường, Prudential đang dần chuyển mình vượt qua giới hạn của một nhà cung cấp giải pháp bảo hiểm đơn thuần để trở thành người bạn đồng hành giúp mọi người ngăn ngừa và hạn chế sự ảnh hưởng của những rủi ro sức khỏe không mong đợi. Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Hơn bao giờ hết, các chủ đề về sức khỏe đang là mối quan tâm hàng đầu của người dân trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Sự ra đời đúng thời điểm của ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse cũng như chương trình tư vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ trực tuyến cho người dùng là nỗ lực của Prudential trong cam kết góp phần vì một cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng hơn. Với Pulse, chúng tôi mong muốn góp phần mang những thành tựu công nghệ trong lĩnh vực y tế đến gần hơn với người dân, giúp mọi người chủ động chăm sóc và dễ dàng quản lý sức khỏe bản thân bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu”.

vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ trực tuyến

Chương trình vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ trực tuyến cho người dùng Pulse sẽ kéo dài đến hết ngày 31/08/2020. Người dùng sau khi tải miễn phí ứng dụng Pulse, đăng ký tài khoản thành công và hoàn thành bài “Đánh giá toàn diện” 15 phút tại tính năng Kiểm tra sức khỏe sẽ nhận được ngay 1 voucher tư vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ trực tuyến. Khi hoàn thành đánh giá sức khỏe toàn diện, voucher này sẽ được gửi tới người dùng tại mục “Tài khoản- Ưu đãi của tôi”.

Để dùng voucher, người dùng chỉ cần vào mục Sức khỏe, chọn tính năng Tư vấn trực tuyến, sau đó hoàn tất quá trình đăng ký thông tin và hồ sơ khám bệnh. Cuối cùng, ở trang Thanh toán, người dùng chọn phương thức thanh toán bằng “Voucher” để đặt lịch hẹn với bác sĩ.

a
 

Đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sóc khỏe dự phòng, với phương châm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, trong giai đoạn đầu ra mắt Pulse cung cấp cho người dùng Việt 3 tính năng chính. Sau khi người dùng thực hiện bảng câu hỏi liên quan đến tiền sử bệnh, chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng và sức khỏe tinh thần, tính năng Kiểm tra sức khỏe sẽ cung cấp kết quả dưới dạng “Bản song sinh điện tử” 3D trực quan, giúp họ hiểu rõ về các rủi ro bệnh lý, và những thay đổi mà họ có thể thực hiện để giảm nguy cơ và cải thiện sức khỏe lâu dài. Tính năng Kiểm tra triệu chứng giúp người dùng chủ động hơn khi gặp các vấn đề về sức khỏe, cho biết nguyên nhân có thể cũng như gợi ý hướng xử lý phù hợp, nhất là khi các thông tin cung cấp trong tính năng đã được đánh giá và xác nhận bởi đội ngũ các bác sĩ.

Tính năng Bác sĩ trực tuyến sẽ cho phép người dùng kết nối trực tuyến với các bác sĩ có kinh nghiệm giúp giải đáp kịp thời các vấn đề sức khỏe mọi lúc, mọi nơi. Sau khi tư vấn, toa thuốc điện tử sẽ được gửi đến người dùng ngay trên ứng dụng. Việc chăm sóc và tư vấn của các bác sĩ tuân thủ theo các hướng dẫn của Bộ Y Tế. Chi phí cho mỗi cuộc gọi để nhận được sự tư vấn trực tuyến từ các chuyên gia và bác sĩ là 120.000 VNĐ.

Để tìm hiểu chi tiết về chương trình tặng voucher miễn phí sử dụng tính năng Bác sĩ trực tuyến, vui lòng truy cập https://wedoarticles.com/vn/2020/07/24/wedopulse/

a
 

Để biết thêm thông tin và tải ứng dụng Pulse, truy cập: https://www.wedopulse.com/vn.


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.