Multimedia Đọc Báo in

Đâu sẽ là "điểm dừng chân" mới của giới đầu tư BĐS Buôn Ma Thuột?

10:01, 12/10/2020

Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) cho rằng, nơi nào có nhiều nhà đầu tư chiến lược, đặc biệt là các “ông lớn” xuất hiện thì nơi đó sẽ trở thành “miền đất hứa” của các nhà đầu tư địa ốc.

Giới đầu tư BĐS “săn” bến đỗ của các “ông lớn”

Quả thực, nhận định trên được chia sẻ từ những nhìn nhận thực tế, đó chính là sự phát triển của toàn thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian qua. Khi các thành phố lớn ngày càng khan hiếm nguồn cung, thủ tục đầu tư khó khăn hơn và quỹ đất ngày càng thu hẹp, nhiều “ông lớn” đã chọn dịch chuyển “đánh bắt xa bờ” để phát triển thương hiệu.

Và chẳng phải nhìn đâu xa, năm 2015, khi hàng loạt các tập đoàn lớn “đổ bộ” thị trường ven biển duyên hải miền Trung, kéo theo đó, những “miền đất hứa” như Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Nẵng … lần lượt là “bến đỗ” của giới đầu tư địa ốc. Năm 2017, thị trường bất động sản miền Trung với những “điểm sáng” như Quảng Nam, Thanh Hóa, Hà Tĩnh… lại trở thành điểm dừng chân mới của nhà đầu tư sành sỏi.

Bước sang năm 2020, Tây Nguyên là cái tên nổi bật nhờ tiềm năng về du lịch nghỉ dưỡng, quỹ đất rộng và khí hậu ôn hòa. Không bỏ lỡ thị trường tiềm năng này, nhiều “ông lớn” trên thị trường địa ốc như Vingroup, FLC Group, Hưng Thịnh, T&T Group, Him Lam, Văn Phú, Ecopark, … chọn Tây Nguyên làm điểm dừng chân. Trong đó, hàng loạt các điểm đến của Tây Nguyên như: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Nông và Lâm Đồng, … và đặc biệt là Đắk Lắk đang trở thành “miền đất hứa” trong mắt các doanh nghiệp phát triển bất động sản.

Bên cạnh những “ông lớn” đổ bộ vào Đắk Lắk thì cũng có những nhà đầu tư bản địa đang góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản tiềm năng này. Trong đó phải kể đến Công ty TNHH Đầu tư và phát triển đô thị Đắk Lắk (trực thuộc Capital House) - chủ đầu tư dự án EcoCity Premia Buôn Ma Thuột.

EcoCity Premia Buôn Ma Thuột - “điểm dừng chân” của giới đầu tư bất động sản

Với sự “đổ bộ” của nhiều đơn vị phân phối uy tín trong việc triển khai kinh doanh, EcoCity Premia đã nhanh chóng khẳng định sức hút trên thị trường. Đơn cử như Hải Phát Land - đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam. Hải Phát Land đã có kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án tại các phân khúc khác nhau trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Bên cạnh đó, Hải Phát Land còn tạo ấn tượng với 16 công ty thành viên, liên kết ở nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng hơn 2.000 nhân sự chuyên nghiệp, ...

a
Hải Phát Land là một trong những đơn vị phân phối chính thức dự án Eco City Premia

Chia sẻ về sức hút của dự án EcoCity Premia, đại diện Hải Phát Land - đơn vị phân phối chính thức cho biết: “EcoCity Premia sẽ mang tới những giá trị cộng hưởng về thương mại, xã hội, … Chính những yếu tố nội tại của dự án sẽ tạo nên sức hút đối với giới đầu tư. Đồng thời, EcoCity Premia sẽ góp phần quan trọng nâng cao chuẩn mực sống mới của người dân và làm thay đổi diện mạo đô thị nơi đây, góp phần đưa Buôn Ma Thuột trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trong tương lai không xa”.

Với quy mô gần 50ha, dự án EcoCity Premia được chia thành 5 phân khu và tiện ích đi kèm, dự kiến cung cấp ra thị trường 956 sản phẩm, bao gồm: 436 căn nhà phố thương mại, 92 căn nhà phố vườn, 263 căn nhà liền kề, 103 căn biệt thự đơn lập và 62 căn biệt thự song lập.

Điểm nhấn đầu tiên của dự án được thể hiện qua vị trí đắc địa tại km7 - cửa ngõ phía Bắc thành phố Buôn Ma Thuột. Với 3 mặt tiếp giáp giao thông, EcoCity Premia trở thành một đỉnh của tam giác thịnh vượng nối liền điểm trung tâm thành phố và sân bay Buôn Ma Thuột.

a
EcoCity Premia là một đỉnh của tam giác thịnh vượng nối liền điểm Trung tâm thành phố và sân bay Buôn Ma Thuột.

Bên cạnh đó, sự đầu tư đồng bộ về mặt quy hoạch và kiến trúc cũng là yếu tố giúp EcoCity Premia chinh phục giới đầu tư. EcoCity Premia cũng được quy hoạch hệ thống tiện ích đẳng cấp của một đô thị hiện đại với nhiều tiện ích vượt trội như: Trường học Genesis School, Trung tâm thương mại Eco Mall, Trung tâm y tế Health Care cùng nhiều tiện ích đồng bộ…  Cư dân EcoCity Premia cũng sẽ an tâm khi sống trong một khu đô thị thông minh với những ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc đảm bảo an toàn, giám sát an ninh và quản lý tòa nhà.

Quả thực, với những giá trị cộng hưởng, EcoCity Premia đã nhanh chóng trở thành “điểm dừng chân” của giới đầu tư. Đây cũng là “điểm hẹn” được nhiều nhà đầu tư nhắm tới trong thời điểm giá đất tại Tây Nguyên đang nóng lên từng ngày.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh doanh bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land

Địa chỉ: Tầng 2, tòa CT4, The Pride, Tố Hữu, Hà Đông, HN

Chi nhánh Đắk Lắk: số 67 Lý Thái Tổ, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hotline: 091.99.66.590


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.