Multimedia Đọc Báo in

Sẽ có 8 tỉnh tham gia Hội thi Nhà nông đua tài năm 2019

11:11, 21/01/2019

Công ty Cổ phần Phân Bón Bình Điền cho biết, Hội thi Nhà nông đua tài nằm trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột  lần thứ 7 năm 2019 sẽ có 8 đội thi đến từ các vùng trồng cà phê của cả nước.

Cụ thể, ngoài các đội thi truyền thống đến từ 5 tỉnh Tây Nguyên gồm Lâm Đồng, Kon Tum, Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai như những năm trước, Hội thi năm nay sẽ có thêm 3 đội khách mời đến từ các tỉnh Sơn La, Quảng Trị, Bình Phước. Các đội thi khách mời sẽ đi thẳng trực tiếp vào Vòng chung kết được tổ chức tại Đắk Lắk trong tháng 3 này.

Nông dân tham gia Hội thi Nhà nông đua tài năm 2017
Nông dân tham gia Hội thi Nhà nông đua tài năm 2017

Việc mở rộng quy mô, số lượng đội thi sẽ giúp Hội thi Nhà nông đua tài đến được với nhiều nông dân trồng cà phê hơn, tạo ra một sân chơi hấp dẫn, giúp người trồng cà phê vừa được chơi vui lúc nông nhàn, vừa củng cố, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm để nâng cao năng lực sản xuất của mình...

Thanh Hường

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.