Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh phê duyệt Kịch bản Lễ hội đường phố

23:05, 24/01/2019

UBND tỉnh vừa có Quyết định phê duyệt Kịch bản Lễ hội đường phố trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019.

Theo đó, Lễ hội đường phố sẽ khai mạc vào lúc 16 giờ, dự kiến kết thúc 17 giờ 15, ngày 9-3-2019. Các đoàn đi bộ sẽ tập kết tại sân Trung tâm Văn hóa tỉnh và xuất phát từ đường Nguyễn Công Trứ tới Lê Duẩn, cua phải ra Ngã Sáu; các đoàn xe tập kết từ số 1 Lê Duẩn đến trụ sở HĐND và UBND tỉnh; đoàn voi tập kết tại khoảng đất trống đường Nguyễn Công Trứ (gần Trung tâm Văn hóa tỉnh hoặc địa điểm thích hợp do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ định (sẽ khảo sát thực tế khi triển khai).

g
Chương trình Lễ hội đường phố tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 năm 2017.

Đoàn diễu hành sẽ tách thành 2 đoàn (đoàn đi bộ một hướng, đoàn xe và voi một hướng) sẽ đi theo lộ trình: Ngã Sáu - đường Nguyễn Tất Thành - Trần Hưng Đạo - Trường Chinh - Quảng trường 10-3. Dự kiến sẽ có khoảng 10 hoa hậu, người đẹp, 50 người mẫu chuyên nghiệp, gần 1.900 người là diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ, nghệ nhân, nông dân, học sinh, sinh viên… đến từ TP. Hồ Chí Minh, hai nước Hàn Quốc, Campuchia và Đắk Lắk. Ngoài ra, có 5 con voi lớn, 2 voi con của huyện Lắk, 21 xe ô tô của Ban tổ chức, các doanh nghiệp và các huyện trên địa bàn tỉnh tham gia diễu hành.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.