Multimedia Đọc Báo in

Tặng 6.000 bánh gạo Hàn Quốc tại Hội thi Ẩm thực Tây Nguyên

08:47, 06/03/2019
Đại diện Khu Du lịch sinh thái văn hóa cộng đồng Ko Tam (TP. Buôn Ma Thuột) cho biết, đến thời điểm này công tác chuẩn bị cho Hội thi Ẩm thực Tây Nguyên (là một trong những hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 - năm 2019) đã cơ bản hoàn tất. 
 
Hiện tại đã có 54 đơn vị đăng ký tham gia, trong đó có 23 đơn vị tổ chức trưng bày gian hàng và 31 đơn vị dự thi ẩm thực. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh HYim Kđoh kiểm tra công tác chuẩn bị Hội thi Ẩm thực Tây Nguyên
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh kiểm tra công tác chuẩn bị Hội thi Ẩm thực Tây Nguyên tại Khu Du lịch sinh thái văn hóa cộng đồng Ko Tam.
 
Trong thời gian diễn ra Lễ hội (từ ngày 9 đến 16-3), du khách đến tham dự tại khu du lịch này sẽ được xem trình diễn cồng chiêng, múa xoang, uống rượu cần miễn phí, tham gia các trò chơi dân gian. Đặc biệt, trong hai ngày 9 và 10-3 các nghệ nhân, đầu bếp đến từ tỉnh Jeollabuk (Hàn Quốc) sẽ biểu diễn và phục vụ 6.000 chiếc bánh gạo miễn phí cho khách tham quan.
 
Dịp này, Khu Du lịch sẽ miễn phí vé vào cổng cho trẻ em và người cao tuổi; giảm 50% giá vé người lớn.
 
Lan Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.