Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar chủ động thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

12:28, 02/08/2020

UBND huyện Cư M'gar cho biết, huyện đang tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm soát, hướng dẫn người dân đi lao động, học tập từ các địa phương đang có dịch như Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam trở về để hướng dẫn tự cách ly, giám sát y tế tại nhà và thực hiện biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid -19.

Tính đến hiện tại, toàn huyện có 575 trường hợp phải cách ly, trong đó có 15 trường hợp cách ly tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên; 560 trường hợp theo dõi tại nhà.

Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 của huyện kiểm tra công tác chống dịch tại xã Quảng Hiệp

Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 của huyện kiểm tra công tác phòng chống dịch tại xã Quảng Hiệp

Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 của huyện đã thành lập đoàn kiểm tra công tác triển khai các hoạt động phòng, chống dịch tại các xã Ea Kiết, Ea Kuêh, Ea Kpam, Quảng Tiến, thị trấn Quảng Phú và thị trấn Ea Pốk.

Các ban, ngành và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn thường xuyên cập nhật thông tin, theo dõi tình hình và tuyên truyền cho nhân dân trên địa bàn biết, tự giác chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế. UBND các xã, thị trấn đều thành lập tổ trực kiểm tra thân nhiệt cho cán bộ và nhân dân đến giao dịch tại trụ sở và hướng dẫn bà con các biện pháp phòng chống dịch.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.