Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, bệnh bạch hầu cho người dân vùng sâu

19:46, 18/08/2020

Ngày 17-8, Đoàn xã Cư M'lan (huyện Ea Súp) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Công an xã tổ chức tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và bệnh bạch hầu cho người dân tại thôn Bình Lợi.

Tại buổi tuyên truyền, các đơn vị đã vận động người dân rửa tay bằng nước rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang đúng cách; đồng thời tặng 200 khẩu trang vải, 50 bộ quần áo cho người dân trong thôn.

Tặng khẩu trang, quần áo cho trẻ em nghèo
Đoàn Thanh niên xã Cư M'lan tặng khẩu trang, quần áo cho trẻ em nghèo.

Trong đợt dịch bệnh Covid-19 lần thứ 2 này, Đoàn xã Cư M’lan đã tổ chức 5 đợt tuyên truyền chống dịch, tặng hơn 2.000 khẩu trang cho người dân trong xã. Nhằm nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh cho người dân vùng biên giới, Đoàn xã tiếp tục phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Huyện Đoàn tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền theo "cách riêng" của tuổi trẻ, phát khẩu trang miễn phí cho người dân. 


 Thùy Dung

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.