Gần 96% dịch vụ công trực tuyến được giải quyết trước hạn và đúng hạn
Cập nhật lúc 17:16, Thứ Ba, 06/03/2018 (GMT+7)
.

Theo thống kê từ đầu năm 2018 đến nay, hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến của tỉnh tiếp nhận 21.367 hồ sơ, đã giải quyết được 20.481 hồ sơ, chiếm 95,8%, trong đó có 89,4% hồ sơ giải quyết trước hạn, 4,6% hồ sơ giải quyết đúng hạn.

Riêng tháng 2 năm 2018, hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến của tỉnh tiếp nhận 6.562 hồ sơ (các đơn vị có số lượng hồ sơ tiếp nhận nhiều nhất như: UBND huyện Krông Năng với 1.818 hồ sơ; UBND TP. Buôn Ma Thuột 1.296 hồ sơ; UBND huyện Cư M’gar 851 hồ sơ), đã giải quyết được 6.329 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 96,4%. Trong đó, hồ sơ giải quyết trước hạn là 6.032 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 91,9%); số hồ sơ giải quyết đúng hạn là 263 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 4%); số hồ hơ giải quyết trễ hạn là 34 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 0,52%).

s
Người dân làm thủ tục hành chính tại bộ phận Một cửa UBND TP. Buôn Ma thuột (Ảnh minh họa)

Các đơn vị có tỷ lệ giải quyết thủ tục hành chính đạt 100% như: Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Tư pháp; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Tài chính; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Xây dựng; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Công Thương...

Lê Thành

,