Multimedia Đọc Báo in

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Buôn Đôn: Đơn vị đầu tiên trong tỉnh họp trực tuyến với các trường học

10:48, 04/09/2013
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Buôn Đôn vừa tổ chức họp trực tuyến với các trường mầm non, tiểu học, THCS trong toàn huyện nhằm đánh giá kết quả công tác trong tháng 8 và chuẩn bị cho kế hoạch nhiệm vụ năm học mới, đặc biệt là công tác chuẩn bị cho khai giảng mới 2013- 2014.

Qua báo cáo của các trường tại buổi họp trực tuyến, đến nay công tác chuẩn bị cho năm học mới 2013-2014 đã được các trường chuẩn bị chu đáo, đã tổ chức tu sửa phòng ốc, vệ sinh khuôn viên và mua sắm trang thiết bị, cấp phát đầy đủ sách giáo khoa, vở viết, dụng cụ học tập cho học sinh. Đối với công tác chuẩn bị cho khai giảng, hầu hết các trường đã xây dựng kế hoạch khai giảng; Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng đã tham mưu cho UBND huyện phân công đại biểu đi dự lễ khai giảng năm học mới tại tất cả các trường học trên địa bàn.

Được biết, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Buôn Đôn là đơn vị phòng giáo dục đầu tiên trong toàn tỉnh xây dựng và tổ chức thành công phòng họp trực tuyến với các trường trên địa bàn huyện.

Nguyễn Phùng Hiền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.