Multimedia Đọc Báo in

Hội thi “Thanh niên với pháp luật”

15:22, 04/11/2013

* Sáng 31-10, tại huyện Cư Kuin, Sở GD-ĐT đã tổ chức Hội thi “Thanh niên với pháp luật” cụm thi đua số 5. Tham gia hội thi có 8 đội đến từ các Trường THPT Y Jút, THPT Việt Đức (huyện Cư Kuin), THPT Lak, THPT Krông Ana, THPT Hùng Vương, THPT Phạm Văn Đồng (huyện Krông Ana), THPT Krông Bông và THPT Trần Hưng Đạo (huyện Krông Bông).

Các đội thi đã trải qua 3 phần thi: hiểu biết về kiến thức pháp luật, thi tiểu phẩm và thi hùng biện. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Trường THPT Hùng Vương; giải Nhì: Trường THPT Krông Bông; giải Ba: Trường THPT Phạm Văn Đồng và Trần Hưng Đạo; giải Khuyến khích: Trường THPT Y Jút và THPT Việt Đức. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Tiểu phẩm hay nhất cho Trường THPT Krông Ana và Trường THPT Lak.

*Vừa qua tại TX. Buôn Hồ, Sở GD-ĐT cũng đã tổ chức Hội thi “Thanh niên với pháp luật năm 2013” cụm thi đua số 1. Hội thi thu hút sự tham gia của 11 đơn vị trường học do Trường THPT Buôn Hồ làm cụm trưởng.

Các đội thi đã tranh tài sôi nổi với các phần thi chú trọng nội dung liên quan đến các vấn đề trong đời sống hàng ngày của thanh niên như: phòng, chống ma túy; phòng, chống bạo lực gia đình; an toàn giao thông; bảo vệ môi trường…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Trường THPT Buôn Hồ; giải Nhì: Trường THPT Tôn Đức Thắng; giải Ba: Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng và THPT Nguyễn Văn Cừ. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ: hùng biện, tiểu phẩm hay nhất, kiến thức xuất sắc nhất.

Mỹ Hằng – Ninh Trang


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.