Multimedia Đọc Báo in

Khám sàng lọc dị tật vận động và di chứng sẹo bỏng miễn phí cho 102 trẻ em

18:41, 21/05/2016

Trong 2 ngày 19 và 20-5, tại thị xã Buôn Hồ và Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) đã diễn ra chương trình khám sàng lọc dị tật vận động và di chứng sẹo bỏng miễn phí cho trẻ em trên địa bàn tỉnh năm 2016.

21
Người nhà các em làm thủ tục đăng ký khám bệnh miễn phí

Chương trình trên do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Tổ chức phi chính phủ Children Action và bác sĩ Bệnh viện Lausanne (Thụy Sỹ) tổ chức.

21
Bác sĩ Bệnh viện Lausanne khám sàng lọc dị tật vận động cho trẻ em huyện M'Đrắk

Theo đó, đã có 102 trẻ em của 15 huyện, thị xã, thành phố được khám sàng lọc dị tật vận động và di chứng sẹo bỏng, trong đó có 25 trường hợp được chỉ định phẫu thuật. Các em sẽ được Tổ chức phi chính phủ Children Action tài trợ 100% chi phí điều trị và hỗ trợ chi phí ăn ở, đi lại.

21
Tư vấn cách chăm sóc sức khỏe, tập vật lý trị liệu cho trẻ em

Đây là lần thứ hai Quỹ phối hợp với Tổ chức phi chính phủ Children Action thực hiện chương trình khám sàng lọc dị tật cơ xương khớp, di chứng sẹo bỏng cho trẻ em trên địa bàn tỉnh.

 Nguyễn Xuân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.