Multimedia Đọc Báo in

Các siêu thị tăng thời gian mở cửa phục vụ khách hàng dịp Tết

23:42, 04/01/2017

Để phục vụ tốt người tiêu dùng đến mua sắm tết, nhiều siêu thị sẽ tăng thời gian mở cửa phục vụ khách hàng với việc mở rộng khung giờ từ 2- 2,5 giờ so với ngày thường.

Cụ thể, thay vì ngày thường chỉ  mở cửa phục vụ khách hàng từ 8 giờ đến 22 giờ thì bắt đầu từ ngày 20 Tết, Co.opmart Buôn Ma Thuột mở cửa đón khách từ 7 giờ 30 phút và kết thúc lúc 23 giờ. Từ 25 đến 29 Tết, sẽ mở cửa lúc 7 giờ. Riêng ngày 30 Tết, phục vụ khách hàng từ 7 giờ sáng đến 12 giờ trưa. Tương tự, sau ngày 20 Tết, Vinmart Buôn Ma Thuột cũng mở cửa sớm hơn so với ngày thường 2 giờ, từ lúc 7 giờ đến 23 giờ; ngày 30 Tết, mở cửa đến hết 15 giờ 30 phút.

Ngày 4 Tết, các siêu thị trên sẽ mở cửa trở lại để phục vụ khách hàng đến mua sắm, từ  8 giờ đến 20 giờ. Và mùng 6 Tết sẽ hoạt động trở lại bình thường.

Kết tính tiền tại siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột sẽ được huy động thêm để phục vụ trong dịp tết

Ngoài việc tăng thời gian bán hàng, các siêu thị còn tăng cường thêm các kết tính tiền và nhân viên bán hàng. Trong đó, Co.opmart Buôn Ma Thuột tăng từ 15 lên 40 kết và tăng tối đa nhân viên nhằm hạn chế việc khách hàng phải chờ lâu.


Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.