Multimedia Đọc Báo in

Hội thi "Sắc màu ASEAN năm 2017"

23:23, 06/08/2017
Hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) ( 8-8-1967 – 8-8-2017), sáng 6-8 Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Hội thi “Sắc màu ASEAN năm 2017”.
 
a
Ban tổ chức tặng hoa và cơ lưu niệm cho các đội thi

Tham gia hội thi có 10 đội là đại diện cho các đơn vị Đoàn khoa, Đoàn trực thuộc của Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên. Các đội đã trải qua 2 phần thi: phần thi kiến thức với chủ đề sự hình thành và phát triển của ASEAN và phần thi sân khấu hóa dưới các hình thức kịch nói, múa, hát… về nét đặc sắc của lịch sử, văn hóa truyền thống, kinh tế - xã hội quốc gia (qua bốc thăm) đội mình làm đại diện.

a
Các đội trả lời câu hỏi phần thi kiến thức
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Chi đoàn các phòng, ban, trung tâm và bệnh viện; giải Nhì thuộc về Đoàn Khoa Kinh tế và đồng giải Ba là đội Đoàn Khoa Y Dược 1 và Đoàn Khoa Sư phạm.
 
a
Phần thi sân khấu hóa của Đoàn khoa Kinh tế
Cuộc thi “Sắc màu ASEAN” là sự kiện đánh dấu 22 năm Việt Nam tham gia vào tiến trình hội nhập trong khu vực; có ý nghĩa lớn trong việc tuyên truyền, phổ biến những thông tin về ASEAN và pháp luật ASEAN. Đồng thời, đây là sân chơi bổ ích, nơi giao lưu học hỏi của các bạn sinh viên trong việc tìm hiểu văn hóa, pháp luật và xã hội ASEAN...
 
Thúy Hồng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.