Multimedia Đọc Báo in

Chương trình The star kids 2017

16:32, 23/10/2017
Tối 22-10, tại Quảng trường 10-3 (TP. Buôn Ma Thuột), Thành Đoàn phối hợp Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim tổ chức chương trình The star kids 2017 (Ngôi sao âm nhạc nhí) vòng thi chung kết.
 

Đông đảo khán giả  theo dõi chương trình

Trải qua hơn 2 tháng sơ khảo và vòng bán kết, Ban tổ chức chương trình đã lựa chọn được 16 thí sinh xuất sắc tranh tài trong đêm chung kết. Tại chương trình, các thí sinh đã thể hiện tài năng, niềm đam mê âm nhạc khi mang đến khán giả, người yêu âm nhạc những tiết mục đặc sắc, bất ngờ, hấp dẫn. 
 
Kết thúc chương trình, giải Nhất thuộc về thí sinh Lê Thị Trà My với ca khúc “Mái đình làng biển”; giải Nhì: thí sinh Huỳnh Tấn Đạt với ca khúc “Lời ru”; giải Ba: thí sinh Hồ Văn Trường với ca khúc “Bài ca đất phương Nam”.
 
Ngoài ra, Ban tổ chức chương trình còn trao các giải: Phong cách, Triển vọng và 13 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham dự.
 
Giọng ca cao vút của thí sinh Y happy Êban trong ca khúc
Thí sinh Y Happy Êban trong ca khúc "Xôn xang mênh mang cao nguyên Đắk Lắk"
Chương trình The star kids 2017 đã tạo tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có được cơ hội thể hiện mình, thực hiện niềm đam mê nghệ thuật.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.