Multimedia Đọc Báo in

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh thăm các cơ sở tôn giáo nhân dịp Giáng sinh năm 2017

22:35, 22/12/2017

Sáng 22-12, Đoàn công tác của HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm các cơ sở tôn giáo trên địa bàn tỉnh nhân lễ Giáng sinh năm 2017.

Phó
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh tặng hoa chúc mừng Ban Đại diện Tin lành tỉnh...

Thăm Ban Đại diện Tin lành tỉnh, 2 ủy viên mục vụ Tổng liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam ) tại Đắk Lắk và Dòng Nữ vương Hòa Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh gửi lời chúc mừng đến các mục sư, nữ tu và toàn thể bà con tín hữu, giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời thông tin về tình hình kinh tế xã hội của tỉnh trong năm 2017 với 18 chỉ tiêu cơ bản đạt và vượt so với kế hoạch đề ra. Kết quả này có đóng góp không nhỏ của các chức sắc tôn giáo và bà con tín hữu, giáo dân trên địa bàn.

... Dòng Nữ vương Hòa Bình.
... và tặng hoa chúc mừng Dòng Nữ vương Hòa Bình.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh cũng mong muốn các chức sắc tôn giáo tiếp tục truyền, vận động tín hữu và giáo dân sống “tốt đời đẹp đạo”, góp sức xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.

Mục sư
Mục sư Hùng Cường, ủy viên mục vụ Tổng liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam ) tại Đắk Lắk gửi lời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với Ban Đại diện Tin lành tỉnh và bà con tín hữu.

Trong không khí thân mật, các vị chức sắc tôn giáo đã gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành của tỉnh. Đồng thời, khẳng định thời gian tới sẽ tiếp tục vận động, động viên bà con giáo dân cùng nhau đoàn kết, phát huy truyền thống sống “tốt đời, đẹp đạo”, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của xã hội.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.