Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột cấp trên 18.000 tấn xi măng để xây dựng đường giao thông nông thôn mới.

10:51, 28/12/2017
Thực hiện chủ trương hỗ trợ xây dựng đường giao thông nông thôn mới trên địa bàn 8 xã và phường Khanh Xuân, từ năm 2014 - 2017, TP. Buôn Ma Thuột đã cấp 18.323 tấn xi măng với tổng kinh phí hơn 32 tỷ đồng.
 
Làm đường giao thông nông thôn ở xã Ea Tu (TP. Buôn Ma Thuột)
Làm đường giao thông nông thôn ở xã Ea Tu (TP. Buôn Ma Thuột)

Cùng với nguồn hỗ trợ này, người dân đã tham gia đóng góp hàng chục nghìn ngày công, tự nguyện tháo dỡ các công trình kiến trúc, hoa màu, hiến đất, với tổng trị giá ước tính hơn 50 tỷ đồng để xây dựng hơn 165,6 km đường bê tông, góp phần làm thay đổi diện mạo khu dân cư nông thôn ngày càng khang trang, sạch đẹp. Trong thời gian tới, trên tinh thần “Nhà nước và nhân cùng làm”, thành phố sẽ tiếp tục nghiên cứu phương án hỗ trợ thêm cho các buôn khó khăn, tháo gỡ những vướng mắc để tiếp tục thực hiện bê tông hóa tất cả các trục đường còn lại.

Lê Hương

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.