Multimedia Đọc Báo in

Yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cầu dân sinh và quản lý tài sản địa phương

10:58, 29/12/2017

UBND tỉnh vừa yêu cầu Sở GTVT, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp PTNT tỉnh đẩy nhanh tiến độ Hợp phần cầu thuộc Dự án xây dựng cầu dân sinh và quản lý tài sản địa phương (gọi tắt là Dự án Lramp).

Theo đó, tỉnh yêu cầu 2 đơn vị trên tập trung xử lý các vướng mắc, sớm hoàn thành các thủ tục liên quan, không để ảnh hưởng đến tiến độ dự án.

f
Các đơn vị liên quan khảo sát vị trí xây dựng cầu tại xã Ea Siên (thị xã Buôn Hồ).

Trước đó, Bộ GTVT đã chấp thuận cho Đắk Lắk xây dựng 110 cầu, với tổng kinh phí dự kiến 192 tỷ đồng. Theo kế hoạch đề ra, đến hết năm 2018, Đắk Lắk hoàn thành 40 cầu. Tính đến cuối tháng 11-2017, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã duyệt 3 dự án thành phần, với 16 cầu, tổng mức trên 27 tỷ đồng, nhưng chưa có dự án nào được triển khai thi công.

Việc chậm tiến độ sẽ làm ảnh hưởng đến công tác giải ngân như đã cam kết, có thể điều chuyển vốn năm 2017 sang địa phương khác và giảm trừ kế hoạch vốn năm 2018 để thực hiện dự án này trên địa bàn tỉnh.

 

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.