Multimedia Đọc Báo in

Có 22 khoản viện trợ phi chính phủ nước ngoài đang triển khai thực hiện

14:39, 05/01/2018

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 22 khoản viện trợ phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) do 15 tổ chức tài trợ đang được triển khai thực hiện với tổng ngân sách cam kết toàn dự án là 4,479 triệu USD.

a
Quỹ phúc lợi Miyagi (Hiệp hội đào tạo phi lợi nhuận NPO Nhật Bản) tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trường Tiểu học Lê Hồng Phong (TP. Buôn Ma Thuột). (Ảnh minh họa)

Trong số 22 khoản viện trợ trên, có 14 khoản mới được tiếp nhận trong năm 2017 với tổng trị giá 2,873 triệu USD từ 9 nhà tài trợ, tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực y tế, giáo dục, môi trường, nông nghiệp, hỗ trợ đối tượng có hoàn cảnh khó khăn...

Nhìn chung, các khoản viện trợ PCPNN thực hiện trên địa bàn tỉnh được triển khai đúng mục tiêu, tiến độ và quy định pháp luật cũng như cam kết giữa tổ chức với địa phương, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.