Multimedia Đọc Báo in

Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổng kết công tác năm 2017

16:17, 30/01/2018

Ngày 30-1, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động; tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Đến dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

Các đại biểu và cán bộ, viên chức Đài Phát thanh và Truyền hình Đắk Lắk dự hội nghị.

Năm 2017, cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của tỉnh. Ban Giám đốc Đài quan tâm, đầu tư cải tiến, nâng cao chất lượng các chương trình với nội dung ngày càng phong phú, hấp dẫn. Hiện nay chương trình phát thanh được thực hiện bằng các thứ tiếng Kinh, Êđê, M’nông, thời lượng phát sóng trong năm là 4.927 giờ. Chương trình truyền hình DRT có thời lượng phát sóng 19 giờ/ngày. Trong năm, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức được 268 cuộc truyền hình trực tiếp phản ánh các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội quan trọng của địa phương; có 5 tác phẩm tham gia Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 37 và giành 1 huy chương Bạc, 4 tác phẩm được tặng Bằng khen; 1 tác phẩm tham gia Liên hoan phim toàn quốc về an toàn giao thông đạt giải Ba.

Các cá nhân nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2017 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tuấn Hà ghi nhận những kết quả trong thực hiện công tác tuyên truyền của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh trong năm qua, góp phần định hướng dư luận, tạo môi trường ổn định cho địa phương phát triển kinh tế xã hội, đồng thời lưu ý trong thời gian tới, Ban Giám đốc Đài cần đặc biệt chú trọng đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng đội ngũ phóng viên, biên tập viên có lập trường tư tưởng vững vàng, tuyệt đối không để xảy ra trường hợp vi phạm đạo đức người làm báo. Bên cạnh đó cũng cần nghiên cứu, xây dựng chương trình, dự án có tính chiến lược dài lâu về đào tạo nhân lực, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất để theo kịp với sự phát triển, bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0...  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà trao Kỷ niệm chương“Vì sự nghiệp phát thanh” của Đài Tiếng nói Việt Nam cho các cá nhân.

Nhân dịp này, 30 cá nhân đã được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát thanh” của Đài Tiếng nói Việt Nam; nhiều cá nhân, tập thể Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2017.

Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.