Multimedia Đọc Báo in

Đêm hội học sinh – sinh viên năm 2018

16:16, 09/01/2018
Tối 8-1, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức Đêm hội học sinh –  sinh viên nhân kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh – sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9-1-1950 – 9-1-2018).
 
Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình
Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm hội

Tham dự chương trình có đại diện các cơ quan, ban, ngành và hơn 1.000 đoàn viên, hội viên và học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ngày truyền thống 68 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của Hội Sinh viên Việt Nam. Hòa cùng phong trào sinh viên cả nước, trong những năm qua, học sinh – sinh viên các dân tộc tỉnh Đắk Lắk đã ra sức thi đua và đạt nhiều thành tích tốt trong học tập, tham gia hưởng ứng sôi nổi các phong trào do Đoàn, Hội phát động; đóng góp thực hiện các công trình, phần việc thanh niên; chung sức tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng... 
 
Đông đảo học sinh, sinh viên tham dự đêm hội
Đông đảo học sinh, sinh viên tham dự đêm hội

Cùng với đó, các đại biểu đã được xem phóng sự, giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc do học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh dàn dựng và biểu diễn.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã vinh danh, biểu dương 46 tấm gương “Sinh viên 5 tốt” (trong đó có 1 “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương và 45 “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh), 2 sinh viên đạt giải thưởng “Sao Tháng Giêng”, 45 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh, đồng thời trao 37 suất học bổng tặng các học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi. 

Đại diện Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận
Các sinh viên tiêu biểu nhận danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh 
 
Sau phần lễ, hơn 1.000 học sinh, sinh viên đã cùng tham gia phần hội với màn DJ âm nhạc và các ca khúc trẻ trung, sôi động, đa sắc màu. 
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc