Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt, khen thưởng tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

18:02, 22/01/2018

Chiều 22-1, UBND tỉnh tổ chức buổi gặp mặt giữa lãnh đạo UBND tỉnh và tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê nhằm thể hiện sự quan tâm của UBND tỉnh đối với các cá nhân có thành tích cống hiến cho cộng đồng.

Tham dự buổi gặp mặt có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà; đại diện lãnh đạo các sở, ngành hữu quan.
 

Lãnh đạo UBND tỉnh chuyện trò cùng Hoa hậu H'Hen Niê

 
Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đã chúc mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê; đồng thời giới thiệu những kết quả mà tỉnh đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội. Đồng chí Nguyễn Tuấn Hà nhấn mạnh: việc H’Hen Niê đã vượt qua mọi khó khăn, đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân em, mà còn là niềm tự hào của huyện Cư M’gar nói riêng và tỉnh Đắk Lắk nói chung.
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà trao Bằng khen tặng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê 

 
Đáp từ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã bày tỏ sự cảm kích về những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh; đồng thời khẳng định sẽ cố gắng làm tốt vai trò đương nhiệm, xứng đáng với sự tin yêu của mọi người...
 
Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen và tiền thưởng 30 triệu đồng cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê.
 

Hoa hậu H'Hen Niê chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu

Chiều cùng ngày, sau buổi gặp ở tỉnh, Hoa hậu H'Hen Niê đã gặp mặt lãnh đạo UBND huyện Cư M’gar, về buôn làng thăm gia đình và giao lưu cùng bà con tại Quảng trường huyện.

Anh Hùng - Hương Trúc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.