Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị tổng kết công tác Hội Nhà báo tỉnh năm 2017

17:32, 31/01/2018
Sáng 31-1, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh; đại diện một số ban, ngành liên quan. 
 
th
Các đại biểu tham dự hội nghị. 
 
Hội Nhà báo tỉnh hiện có 7 chi hội trực thuộc với 169 hội viên. Trong năm qua, Thường trực Hội Nhà báo tỉnh đã phối hợp với các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh việc học tập, quán triệt các nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho hội viên, nhà báo; phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức giao ban báo chí hằng tháng, qua đó kịp thời đề xuất ý kiến, kiến nghị với lãnh đạo tỉnh trong việc chỉ đạo, điều hành, xử lý, giải quyết làm rõ những vấn đề báo chí phản ánh. Hội viên, nhà báo các chi hội luôn đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong công tác và cuộc sống, làm tốt trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân của người làm báo; có ý thức rèn luyện nâng cao trình độ nghiệp vụ, năng lực công tác; thực hiện nhiều tin, bài tuyên tuyền, phản ánh đa dạng tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.
 
th
Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú phát biểu tại hội nghị.
 
Trong năm, Hội Nhà báo tỉnh đã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức 2 khóa bồi dưỡng nghiệp vụ: “Phóng sự ảnh báo chí” và “Kỹ năng sử dụng công nghệ di động làm clip trên báo điện tử” cho hội viên, nhà báo trong và ngoài tỉnh. 
 
Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu đã thống nhất đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2018: Tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao bản lĩnh, phẩm chất, đạo đức người làm báo cho hội viên; tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020; mở lớp bồi dưỡng, tổ chức giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ báo chí, cho hội viên đi thực tế… 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.