Multimedia Đọc Báo in

Hội trại kỹ năng chỉ huy Đội huyện Cư Kuin lần thứ I

19:12, 21/01/2018

Hội đồng Đội huyện Cư Kuin phối hợp với Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện vừa tổ chức Hội trại kỹ năng chỉ huy Đội huyện Cư Kuin lần thứ I, năm học 2017-2018.

f
Các đội báo cáo quân số trước khi nhập trại.

Tham gia Hội trại có 75 trại sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn, được chia thành 6 tiểu đội. Tại Hội trại, các đội được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như: trò chơi lớn mang tên “Buôn Ma Thuột anh hùng”, giải mật thư, cắm trại nhanh, thi Nghi thức Đội và trống Đội, múa dân vũ…

f
Các đội tham gia thi giải mật thư.

Kết thúc Hội trại, giải Nhất thuộc về Tiểu đội “Tiếp bước”, Nhì: Tiểu đội “Măng non”, Ba: Tiểu đội “Ước mơ”. Ban tổ chức cũng đã trao Giấy khen và quà cho 10 trại sinh đạt thành cao tại Hội trại, Giấy chứng nhận Chỉ huy đội giỏi cho các trại sinh tham gia.

f
Bí thư Huyện Đoàn H’Nuin Niê trao Giấy chứng nhận cho các trại sinh.

Hội trại là dịp để các em đội viên vui chơi, học tập, nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng trong sinh hoạt Đội và điều hành các hoạt động tập thể. Cũng tại Hội trại này, Ban tổ chức sẽ chọn ra những trại sinh xuất sắc để tham gia Hội trại kỹ năng chỉ huy Đội cấp tỉnh lần thứ I, năm học 2017-2018.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.