Multimedia Đọc Báo in

Hội trại kỹ năng Chỉ huy Đội tại huyện Krông Pắc

17:22, 22/01/2018
Trong 2 ngày 20 và 21-1, Hội đồng Đội huyện Krông Pắc tổ chức Hội trại kỹ năng Chỉ huy Đội lần thứ I, năm học 2017 – 2018 với sự tham gia của 150 trại sinh đến từ 75 liên đội trên địa bàn huyện.
 
Các trại sinh sinh tham gia Hội trại lần thứ I
Các trại sinh sinh tham gia Hội trại lần thứ I
 
Tại Hội trại các trại sinh đã được tham gia các nội dung: Tìm hiểu kiến thức về lịch sử, văn hóa, xã hội, địa lý Việt Nam, huyện Krông Pắc và hiểu biết về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh; thi cổng trại đẹp; thi nhảy dân vũ; mô hình cổng trại; thi nghiệp vụ công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh.
 
Ngoài ra, các trại sinh đã được trang bị các kỹ năng như: tổ chức trò chơi, cách truyền tin Morse và mật thư, kỹ năng trại, nút dây, dấu đi đường, dã ngoại, sơ cấp cứu; sinh hoạt tập thể; tham gia trò chơi lớn, kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội, kỹ năng truyền thông.
 
Ba tổ chức
Ban tổ chức khen thưởng 10 trại sinh xuất sắc
 
Kết thúc Hội trại, Ban tổ chức đã trao Giấy công nhận Chỉ huy Đội giỏi cho 75 trại sinh và khen thưởng, vinh danh 10 trại sinh xuất sắc nhất; ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải thưởng khác như: giải trại đẹp, giải trò chơi lớn.
 
Đây là hoạt động nhằm giúp cho đội ngũ giáo viên – Tổng phụ trách Đội và các em đội viên nắm được các kỹ năng trong sinh hoạt Đội, phương pháp điều hành các hoạt động tập thể để nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đội. Đồng thời, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo môi trường giao lưu, học hỏi và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các liên đội trong toàn huyện.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.