Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao 5 nhà Tình nghĩa tặng cựu thanh niên xung phong tại huyện M'Đrắk

11:14, 09/02/2018
Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2018, ngày 8-2, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho các cựu thanh niên xung phong tại huyện M’Đrắk.
 
Hình 1: Đồng chí Y Lê Pas Tơr - Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra Tỉnh đoàn trao quyết định bàn giao nhà cho bà Hồ Thị Khuyên
Đại diện Tỉnh Đoàn trao quyết định bàn giao nhà cho bà Hồ Thị Khuyên
 
Các cựu thanh niên xung phong được tặng nhà trong dịp này gồm: Gia đình bà Hồ Thị Khuyên (thôn 20, xã Ea Riêng), ông Nguyễn Xuân Hoài (thôn 3, xã Cư M’ta), bà Khương Thị Khắc (thôn 1, xã Krông Á), bà Trần Thị Lý (thôn 10, xã Ea Pil) và ông Nguyễn Biên Cương (thôn 2, xã Ea Pil). Mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng do Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tài trợ.
 
Như vậy, tính đến nay đã trao 28 căn nhà trong tổng số 60 căn nhà Tỉnh Đoàn phối hợp với Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền hỗ trợ xây dựng cho các cựu thanh niên xung phong trên địa bàn toàn tỉnh nhằm thể hiện lòng tri ân của tuổi trẻ đối với người có công với cách mạng, góp phần giúp các gia đình giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.