Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Tình nghĩa tặng cựu thanh niên xung phong tại huyện Krông Pắc

18:50, 13/02/2018
Với mong muốn hỗ trợ các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đón Tết Mậu Tuất 2018 trong những ngôi nhà mới khang trang, ấm áp, ngày 12-2, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ bàn giao nhà Tình nghĩa cho các cựu thanh niên xung phong tại huyện Krông Pắc.
 
Đại diện
Đại diện Tỉnh Đoàn và Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh mở băng khánh thành nhà bà Trần Thị Phương
 
Các cựu thanh niên xung phong được tặng nhà gồm: bà Trần Thị Phương (thôn Tân Lập, xã Ea Yông), bà Lê Thị Tuấn (thôn 16A, xã Ea Kly) và bà Trần Thị Lương (thôn 6, xã Vụ Bổn).
 
Các căn nhà này đều được xây dựng theo quy mô cấp 4, mái lợp tôn với trị giá 50 triệu đồng/nhà do Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tài trợ, đoàn viên thanh niên địa phương đóng góp ngày công lao động.
 
 
Được biết, từ năm 2017 đến nay Tỉnh Đoàn phối hợp với Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đã hỗ trợ xây dựng, bàn giao và đưa vào sử dung 34/60 ngôi nhà cho các cựu thanh niên xung phong trên địa bàn tỉnh
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.