Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 2-2018

15:26, 27/02/2018

Tối 26-2, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ và Báo Đắk Lắk tổ chức chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 2-2018 với chủ đề “Mức độ cung ứng dịch vụ công trực tuyến và mức độ áp dụng tiêu chuẩn đo lường chất lượng TCVN ISO 9001:2008 tại cơ quan hành chính nhà nước”.

Chương trình có sự tham gia của các vị khách mời là ông Ralan Trương Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông và ông Vương Hữu Nhi, Phó Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ.

C
Các vị khách mời tham gia chương trình

Tại diễn đàn, các vị khách mời đã thông tin, chia sẻ với khán giả về việc triển khai, quá trình cung ứng dịch vụ và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh, từ đó từng bước hiện đại hóa hành chính, cung ứng nhiều dịch vụ công trực tuyến, nâng cao hiệu quả quản lý hành chính công, tạo thuận lợi cho người dân khi thực hiện các thủ tục hành chính.

Cũng tại chương trình, nhiều vấn đề khán giả quan tâm như: nhận thức của cán bộ, công chức, người dân và doanh nghiệp về hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến; hiệu quả, đặc biệt là công tác bảo đảm an ninh mạng; những biện pháp để triển khai tốt hơn nữa công tác triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh; các xã, phường, thị trấn được triển khai Hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp một cửa điện tử liên thông... đã được các vị khách mời giải đáp.

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.