Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Mùa xuân cho em"

10:52, 05/02/2018
Ngày 4-2, tại huyện Lắk, Tỉnh Đoàn Bình Dương phối hợp với Tỉnh Đoàn Đắk Lắk tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho thiếu nhi vượt khó học tốt vùng sâu, vùng xa với chủ đề "Mùa xuân cho em".
 
Hình ảnh: Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt
Đại diện Tỉnh Đoàn Bình Dương và Tỉnh Đoàn Đắk Lắk trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 50 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng), 150 phần quà “Chiếc cặp mơ ước” (gồm 1 cặp học sinh, 20 cuốn vở, bút bi, kem, bàn chải đánh răng và xà phòng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt tại trường Tiểu học Lý Tự Trọng và Trường THCS Nguyễn Du, với tổng trị giá 100 triệu đồng.
 
Hướng dẫn thiếu nhi 5 bước chải răng đúng cách
Hướng dẫn thiếu nhi 5 bước chải răng đúng cách
Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái của đoàn viên, thanh niên chung tay giúp đỡ thiếu nhi các vùng có hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang đến cho các em một cái Tết cổ truyền thêm đầm ấm, tươi vui.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.