Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Xuân yêu thương" năm 2018

10:55, 07/02/2018
Tối 6-2, tại xã Hòa Thắng, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” năm 2018.
 
Đông đảo người dân tham dự chương trình
Đại biểu cùng đông đảo người dân tham dự chương trình
 
Tại chương trình, đông đảo người dân đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các đoàn viên, thanh niên và đội viên, nhi đồng trên địa bàn xã Hòa Thắng dàn dựng và biểu diễn.
 
Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 10 suất học bổng (500.000 đồng/suất), 25 chiếc xe đạp, 100 cặp sách cho học sinh nghèo vượt khó; tặng 30 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 50 triệu đồng.
 
Đại diện Tành Đoàn Buôn Ma Thuột trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
Đại diện Thành Đoàn Buôn Ma Thuột trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
 
Đây là hoạt động thường niên của Thành Đoàn Buôn Ma Thuột nhằm góp phần giúp thiếu nhi, người dân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán đầm ấm, hạnh phúc.
 
Được biết, nằm trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch Xuân tình nguyện 2018, Thành Đoàn cũng đã trao tặng 10 xe đạp, 300 suất quà (gồm cặp học sinh, sách vở và đồ dùng học tập) cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Krông Ana với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng.
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.