Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác của UBND tỉnh thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị, cá nhân

17:32, 07/02/2018
Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 7-2, Đoàn công tác của UBND tỉnh do Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh làm Trưởng đoàn đã thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị, cá nhân trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.
 
th
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh thăm và chúc Tết Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh.
 
Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh; Công an tỉnh; Tiểu đoàn huấn luyện cơ động; Cục An ninh Tây Nguyên; Trường Văn hóa 3 - Bộ Công an; Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh; Trung tâm Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật; Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Bé và đồng chí Huỳnh Văn Cần, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ.
 
th
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh thăm và chúc Tết cán bộ, giáo viên và học sinh Trung tâm Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật. 
 
Tại các đơn vị lực lượng vũ trang, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Hải Ninh đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của cán bộ, chiến sỹ công an trong việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương trong thời gian qua. 
 
th
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh tặng quà, chúc Tết Công an tỉnh...
 
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh lưu ý các cán bộ, chiến sĩ phải nêu cao tinh thần vì nhân dân phục vụ, tuân thủ và thực hiện tốt nhiệm vụ do cấp trên phân công, không để tình huống xấu phát sinh; kịp thời ngăn chặn và trấn áp hiệu quả các loại tội phạm, giúp người dân đón Tết Nguyên đán 2018 an toàn, yên bình.
 
th
...và chúc Tết y bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh
Đến thăm Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh, đồng chí Nguyễn Hải Ninh biểu dương những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong việc khắc phục khó khăn, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; tiếp tục cải cách hành chính, nâng cao tinh thần trách nhiệm, quy tắc ứng xử làm hài lòng người bệnh và người nhà bệnh nhân…, đồng thời đề nghị tập thể y bác sĩ Bệnh viện tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nêu cao tinh thần “Lương y như từ mẫu”, có thái độ chăm sóc, phục vụ người bệnh tận tình...
 
th
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh đến thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Bé...
Đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Bé và đồng chí Huỳnh Văn Cần, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống gia đình, đồng thời thông tin sơ bộ về những thành tựu cũng như một số khó khăn của tỉnh trong năm 2017. 
 
th
...và ân cần hỏi thăm sức khoẻ, chúc Tết  đồng chí Huỳnh Văn Cần.

Các gia đình được Đoàn công tác đến thăm đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và bày tỏ sẽ tiếp tục giữ vững, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.