Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, chúc Tết tại huyện Lắk

17:42, 01/02/2018
Ngày 1-2, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Đảng ủy, chính quyền và nhân dân hai xã Nam Ka và Ea Rbin thuộc huyện Lắk.
 
Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê tặng quà tết cho người dân buôn Lách Ló, xã Nam Kar
Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê tặng quà Tết cho người dân buôn Lách Ló, xã Nam Kar
Tại các điểm đến thăm, do Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê đã thông tin một số kết quả đạt được về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng – an ninh của tỉnh trong năm 2017. Cùng với thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, đảng viên, nhân dân xã Nam Ka và Ea Rbin đón xuân vui tươi, lành mạnh. Đồng thời, lưu ý hai xã cần theo dõi, nắm chắc tình hình an ninh chính tri, bảo đảm trật tự an toàn xã hội; tuyên truyền, vận động người dân chấp hành quy định pháp luật của Nhà nước, không vi phạm luật giao thông, không uống quá nhiều rượu bia, đốt pháo trong dịp Tết; quan tâm đến chế độ chính sách, đặc biệt là đối với hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, bảo đảm không để hộ nào không có Tết; nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2018.
 
Đại diện đảng ủy, UBND xã Ea Rbin nhặn quà tết của Đoàn ĐBQH tỉnh
Đại diện đảng ủy, UBND xã Ea Rbin nhặn quà Tết của Đoàn ĐBQH tỉnh
Đoàn đã tặng quà cho Đảng ủy, UBND hai xã Nam Ka, Ea Rbin và 46 hộ nghèo, cận nghèo và chính sách tại buôn Lách Ló (xã Nam Ka).
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.