Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt các câu lạc bộ, đội nhóm chuyên nhân dịp Xuân Mậu Tuất

10:10, 04/02/2018
Nằm trong chương trình hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018, tối 3-2, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức chương trình Gặp mặt các câu lạc bộ, đội nhóm chuyên.
 
Đại diện Nhà Văn hóa lì xì cho các
Đại diện Nhà Văn hóa lì xì cho thành viên các câu lạc bộ, đội nhóm
 
Tham gia chương trình, thành viên các câu lạc bộ, đội nhóm đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, nhận lì xì đầu năm, chơi teambuilding, giao lưu lửa trại và mở tiệc buffet.
 
Giao lưu lửa trại
Đông đảo thiếu nhi giao lưu lửa trại
 
Chị Nguyễn Thị Thúy Hiền, Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã biểu dương sự hoạt động tích cực của các câu lạc bộ, đội nhóm chuyên góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ của tỉnh nhà, cùng đồng hành, chung sức với Nhà văn hóa trong suốt thời gian hoạt động; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới, chúc cho các câu lạc bộ, đội nhóm hoạt động ngày càng có hiệu quả và gặt hái được nhiều thành công.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.