Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018

21:21, 14/02/2018
Hội LHTN Việt Nam huyện M’Đrắk vừa tổ chức chương trình Gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.
 
Tại buổi gặp mặt, các sinh viên đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình với các lãnh đạo huyện về những vấn đề như: việc giải quyết việc làm cho sinh viên khi ra trường; chính sách vay vốn, miễn giảm học phí cho sinh viên; nơi thực tập cho sinh viên trên địa bàn huyện… 
 
Các sinh viên có thành tích học tập tốt được tuyên dương tại chương trình
Đại diện lãnh đạo huyện Krông Búk tặng quà các sinh viên có thành tích học tập tốt 
 
Đại diện lãnh đạo huyện đã đã giải đáp những thắc mắc; đ ồng thời, mong muốn trong thời gian tới các em sinh viên dân tộc thiểu số sẽ nỗ lực phấn đấu không ngừng trong học tập cũng như trong các hoạt động xã hội, sau khi ra trường sẵn sang đem sức trẻ, trí tuệ và tài năng của mình góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.
 
Nhân dịp này, Hội LHTN Việt Nam huyện đã trao tặng 143 suất quà (mỗi suất trị giá 200.000 đồng) cho các sinh viên tham dự chương trình gặp mặt.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.