Multimedia Đọc Báo in

Giao ban báo chí định kỳ tháng 1-2018

16:52, 08/02/2018
Chiều 8-2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp tổ chức giao ban báo chí định kỳ tháng 1-2018.
 
Trong tháng 1-2018, công tác phối hợp chỉ đạo, quản lý hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh được tiến hành chặt chẽ, đúng quy định. Các cơ quan báo chí bám sát định hướng, kịp thời thông tin tuyên truyền toàn diện các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội trên địa bàn tỉnh. Nổi bật là đã phản ánh đậm nét về cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968; những thành tựu trong phát triển kinh tế năm 2017; hoạt động chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018…
 
Tại hội nghị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng lưu ý các cơ quan báo chí cần thận trọng, cân nhắc trong việc phản ánh một số vụ việc liên quan đến lĩnh vực đất đai, nhất là những vụ việc đang trong quá trình giải quyết, chờ kết luận của các cơ quan chức năng.
 

Quang cảnh buổi giao ban báo chí

 
Trong tháng 2-2018, các cơ quan quan báo chí tiếp tục tập trung, tuyên truyền một số vấn đề: công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh, an toàn cháy nổ trong dịp Tết; những kết quả trong công tác đối ngoại biên phòng, đối ngoại nhân dân trong năm 2017; khẳng định các giải pháp hiệu quả trong công tác chỉ đạo, điều hành Tỉnh ủy, UBND tỉnh đề ra để Đắk Lắk cải thiện được vị trí trong bảng xếp hạng chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (CPI)...
 
Đăng Triều

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.