Multimedia Đọc Báo in

Tập trung nguồn lực thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội

17:03, 21/02/2018

Ngày 21-2, UBND tỉnh đã tổ chức họp đánh giá tình hình trước, trong, sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh chủ trì cuộc họp.

Theo đánh giá tại cuộc họp, trong những ngày trước, trong và sau tết, UBND tỉnh đã tập trung chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương đảm bảo cho nhân dân được vui xuân an toàn, tiết kiệm, lành mạnh. Trong đó đặc biệt quan tâm đến công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công, đối tượng bảo trợ xã hội, với tổng kinh phí thăm, tặng quà trong dịp tết là gần 11,6 tỷ đồng. Bên cạnh đó công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm được UBND tỉnh quyết liệt chỉ đạo các ngành chức năng, cơ quan chuyên môn thực hiện nghiêm túc. Nhờ đó tình hình an ninh được giữ vững, tai nạn giao thông giảm 5 vụ, giảm 12 người bị thương, không xảy ra trường hợp tử vong do ngộ độc thực phẩm... Hoạt động văn hoá, thể thao được tổ chức sôi nổi ở nhiều địa phương, đáp ứng nhu cầu văn hoá tinh thần của nhân dân.

Toàn cảnh cuộc họp. Ảnh: H.Gia

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh ghi nhận sự nỗ lực của các cấp, ngành, đơn vị, địa phương đã tích cực, chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp, nhiệm vụ, đảm bảo nhân dân đón tết vui tươi, lành mạnh. Đồng thời, lưu ý ngay khi kết thúc kỳ nghỉ Tết, các ngành, các địa phương cần tập trung nguồn lực, thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn…


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.