Multimedia Đọc Báo in

Trao học bổng "Ước mơ từ làng" tặng học sinh khó khăn

11:00, 04/02/2018

Chiều 3-2, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Hội Khuyến học huyện Buôn Đôn và chương trình “Ước mơ từ làng” đã trao học bổng cho em Lê Thị Thu Thảo, học sinh lớp 9A, Trường THCS Võ Thị Sáu (xã Krông Na, huyện Buôn Đôn).

Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Hà Ngọc Đào trao quà tặng học sinh, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.
Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Hà Ngọc Đào trao quà tặng học sinh, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

Em Lê Thị Thu Thảo có hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi cả cha và mẹ đều không có việc làm; gia đình em không có đất sản xuất và đất ở nên phải ở nhờ nhà người thân... Tuy khó khăn nhưng Thảo luôn cố gắng vươn lên trong học tập, năm học nào cũng đạt  danh hiệu học sinh khá, giỏi.

Đại diện nhà tài trợ trao học bổng tặng em Lê Thị Thu Thảo.
Đại diện nhà tài trợ trao học bổng tặng em Lê Thị Thu Thảo.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao học bổng “Ước mơ từ làng” trị giá 20 triệu đồng tặng em Thảo để em tiếp tục nuôi dưỡng, thực hiện ước mơ của mình. Học bổng này do Công ty cổ phần Bia Sài Gòn và Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang tài trợ. Ngoài ra, cá nhân ông Hà Ngọc Đào, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh cũng đã trao những phần quà tặng em Thảo và một số học sinh, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Trước đó, ngày 2-2, Hội Khuyến học tỉnh và chương trình “Ước mơ từ làng” cũng đã trao học bổng trị giá 20 triệu đồng tặng cho em Lê Xuân Thương, học sinh lớp 10A9, Trường THPT Trần Phú (TP. Buôn Ma Thuột).

 Duy Tiến   

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.