Multimedia Đọc Báo in

132 thanh niên ưu tú huyện M'Đrắk hăng hái lên đường nhập ngũ

17:19, 05/03/2018

Sáng 5-3, cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, 132 thanh niên ưu tú của huyện M’Đrắk đã hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Các đại biểu động viên các tân binh lên đường nhập ngũ.
Các đại biểu trao quà, động viên các tân binh lên đường nhập ngũ.

Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của huyện M’Đrắk được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, bảo đảm dân chủ, công khai và đúng luật; chất lượng tân binh trong mùa tuyển quân năm nay bảo đảm về sức khỏe, trình độ văn hóa và phẩm chất chính trị... Trong số 132 thanh niên trúng tuyển đợt này có 1 thanh niên đã được kết nạp vào Đảng; 5 tân binh có trình độ cao đẳng, trung cấp; chất lượng về sức khoẻ đều đạt loại 1 và loại 2; 

Các chiến sĩ mới của huyện M’Đrắk bước lên chiếc cầu vinh quang hăng hái lên đường làm nhiệm vụ.
Các chiến sĩ mới của huyện M’Đrắk bước lên Cầu vinh quang. 

Các tân binh của huyện M’Đrắk được giao về các đơn vị: Trung đoàn Bộ binh 584 (Bộ CHQS tỉnh); Quân đoàn 3 (Bộ Quốc phòng); Lữ đoàn Đặc công 198 (Bộ Tư lệnh Đặc công) và Công an tỉnh.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.