Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao công trình thanh niên "Nhà nhân ái" cho hộ nghèo

08:23, 08/03/2018

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng thanh niên năm 2018, sáng 7-3, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ bàn giao công trình thanh niên “Nhà nhân ái” cho gia đình anh Nguyễn Khánh (44 tuổi, trú tại thôn Tân Tiến, xã Hòa An, huyện Krông Pắc).

Đại diện Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Chi đoàn Cơ quan Ban Chỉ đạo Tây Nguyên bàn giao nhà và tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Khánh.

Ngôi nhà được xây dựng theo quy mô nhà cấp 4, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, có diện tích sử dụng 90 m2, với tổng trị giá hơn130 triệu đồng; trong đó, Chi đoàn Cơ quan Ban Chỉ đạo Tây Nguyên và Đoàn khối các cơ quan tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại do bà con họ hàng và gia đình vận động, giúp đỡ.

Được biết, gia đình anh Khánh có hoàn cảnh rất khó khăn, bản thân anh là thợ xây dựng nhưng do sức khỏe yếu, thường xuyên ốm đau; vợ không có việc làm ổn định và 3 con còn nhỏ đang tuổi ăn học, không phụ giúp được gì...

Nhân dịp này, Chi đoàn Cơ quan Ban Chỉ đạo Tây Nguyên đã trao tặng cho gia đình anh Khánh một phần quà gồm một số nhu yếu phẩm cần thiết trong cuộc sống hằng ngày.

Đây là món quà ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ gia đình anh Khánh vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.