Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 1 cán bộ Đoàn nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2018

21:45, 21/03/2018
Trong số 87 cán bộ Đoàn, đoàn viên tiêu biểu trên toàn quốc được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chọn trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2018, tỉnh Đắk Lắk có 1 người. 
 
Đó là chị Hoàng Thị Minh Hiền, Bí thư Đoàn phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột.
 
Chị Hoàng Thị Minh Hiền
Chị Hoàng Thị Minh Hiền (bên phải) tham gia trồng cây xanh bảo vệ môi trường
 
Tham gia công tác Đoàn tại phường Thống Nhất từ năm 2011, chị Hoàng Thị Minh Hiền đã có nhiều sáng kiến, ý tưởng sáng tạo được ứng dụng trong thực tiễn phát huy được vai trò của người thủ lĩnh thanh niên. Chị đã tham mưu thành lập đội thanh niên xung kích với 14 thành viên tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo tại địa phương; cùng câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của phường hỗ trợ dạy kèm miễn phí cho các em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; vận động trên 800 lượt đoàn viên thanh niên tham gia hỗ trợ bếp cơm xã hội của phường, qua đó phục vụ được gần 45.000 suất cơm cho các đối tượng lang thang cơ nhỡ, người lao động nghèo vào trưa thứ bảy hằng tuần… Với những đóng góp của mình, chị Hoàng Thị Minh Hiền đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen từ các cấp, ngành. Trong nhiều năm liền, Đoàn phường Thống Nhất là một trong những đơn vị dẫn đầu của thành phố, của tỉnh về công tác Đoàn và phong trào thanh niên.
 
Giải thưởng Lý Tự Trọng là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn trao tặng Bí thư Đoàn cấp huyện, Bí thư Đoàn cấp cơ sở và đoàn viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.