Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có điểm cầu đối thoại trực tuyến giữa Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn với đoàn viên, thanh niên

10:17, 16/03/2018
Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn sẽ có buổi đối thoại trực tuyến với đoàn viên, thanh niên trên cả nước với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo dựng xây đất nước”.
 
Theo đó, buổi đối thoại sẽ diễn ra từ 9 giờ đến 10 giờ 30 phút ngày 24-3, tại Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và một số điểm cầu tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Đắk Lắk, Đồng Tháp, Hòa Bình, Bắc Ninh.
 
Bí thư
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong (ảnh minh họa)
 
Cuộc đối thoại trực tuyến giữa Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Lê Quốc Phong với đoàn viên, thanh niên nhằm nắm bắt thông tin và định hướng hoạt động cho đoàn viên, thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước; tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên đóng góp ý kiến, suy nghĩ, sáng kiến của mình về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; triển khai những nội dung cốt lõi của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI đến đoàn viên, thanh niên cả nước. Đồng thời, cung cấp thông tin, chia sẻ với đoàn viên, thanh niên các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước nhằm hỗ trợ và phát huy đoàn viên, thanh niên; định hướng hoạt động cho đoàn viên, thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước; các chương trình, hoạt động của Đoàn, Hội về công tác chăm lo, giáo dục và bồi dưỡng thế hệ trẻ. 
 
Các câu hỏi của cán bộ, đoàn viên, thanh niên gửi về Văn phòng Trung ương Đoàn qua email: vanphongtwd@gmail.com trước ngày 20-3-2018, sau đó sẽ được tổng hợp trước. Riêng câu hỏi nêu tại buổi đối thoại sẽ được các đại biểu chủ trì trả lời trực tiếp.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.