Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn "Thanh niên với thương hiệu doanh nghiệp" năm 2018

22:19, 25/03/2018

Thiết thực chào mừng 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 25-3, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Diễn đàn “Thanh niên với thương hiệu doanh nghiệp” năm 2018, với sự tham gia của hơn 200 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc.

Tại diễn đàn, các chuyên gia kinh tế gồm PGS.TS Lê Đức Niêm, Trưởng khoa kinh tế, Trường Đại học Tây Nguyên; TS khoa học Nguyễn Ngọc Tuyên, Trưởng cơ sở đào tạo Trường Đại học Đông Á tại Đắk Lắk - Gia Lai đã trao đổi với thanh niên về các kiến thức, vấn đề liên quan đến kỹ năng xây dựng, phát triển thương hiệu doanh nghiệp, cách thức nâng cao chất lượng dịch vụ và vai trò của thanh niên với doanh nghiệp trong tình hình hiện nay.

Các đại biểu tham gia diễn đàn

Đồng thời, đoàn viên thanh niên tham gia diễn đàn cũng đã giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ do chính doanh nghiệp mình sản xuất, cung ứng.

Cũng nhân dịp này đã diễn ra lễ ký kết giao ước thi đua giữa các cơ sở Đoàn với Ban Thường vụ Đoàn khối về việc triển khai, thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với phương châm “Thanh niên khối doanh nghiệp tỉnh ưu tiên sử dụng hàng hóa, dịch vụ của nhau”.

Các đơn vị tham gia ký kết giao ước thi đua

Đây là dịp để nâng cao kiến thức, phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong khối về việc nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh, hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.