Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác Trung ương Đoàn làm việc với Tỉnh Đoàn Đắk Lắk

18:12, 01/03/2018

Ngày 1-3, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Ngô Văn Cương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh niên Nông thôn Trung ương Đoàn làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Đắk Lắk về một số nội dung chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018.

Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Tỉnh Đoàn đã báo cáo các nhiệm vụ trọng tâm triển khai trong năm 2018, tập trung vào các nội dung: Tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022; Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; Kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2018 và các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2018). Theo đó, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đang tích cực triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn cấp tỉnh và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đại diện Tỉnh Đoàn đóng góp ý kiến tại buổi làm việc
Đại diện Tỉnh Đoàn nêu  những vướng mắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà

Các đại biểu cũng đã nêu lên một số vấn đề khó khăn, vướng mắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh như: vấn đề thanh niên khởi nghiệp, các chính sách vay vốn, hay việc tìm đầu ra cho các sản phẩm của thanh niên…

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh niên Nông thôn Trung ương Đoàn Ngô Văn Cương phát biểu tại buổi làm việc
Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh niên Nông thôn Trung ương Đoàn Ngô Văn Cương phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Văn Cương đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cùng những kết quả của các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, năm 2018 với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”, Tỉnh Đoàn Đắk Lắk cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và gặt hái được nhiều thành công. Trong đó, tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ, kế hoạch, chương trình hành động đến tận cơ sở nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp trong đoàn viên thanh niên.

Vân Anh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.