Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

15:41, 24/03/2018
Sáng 24-3, Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.
 
Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên được thành lập theo Quyết định số 01-QĐ-TĐTN ngày 2-1-1978 của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Đắk Lắk. Trải qua 18 kỳ Đại hội với 188 đoàn viên ban đầu, đến nay đã tăng lên gần 12.000 đoàn viên thanh niên. Với tinh thần xung kích, bản lĩnh, tuổi trẻ Trường Đại học Tây Nguyên đã ra sức rèn luyện, trau dồi lý tưởng, thi đua dạy tốt -  học tập tốt, tiến quân vào khoa học công nghệ, lao động sáng tạo, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đoàn các cấp đề ra. 
 
Tiến sĩ
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Tiến sĩ Y Tru Aliô, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên trao Huân chương Lao động hạng Nhì  tặng Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên.
 
Các phong trào thi đua của tuổi trẻ đã được Đoàn trường triển khai sôi nổi, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.  Sự nỗ lực của tuổi trẻ nhà trường trong những năm qua đã được ghi nhận bằng nhiều phần thưởng cao quý, được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba (năm 2007). Và năm nay, Đoàn trường Đại học Tây Nguyên vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì.
 
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Tiến sĩ Y Tru Aliô, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì tặng Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.