Multimedia Đọc Báo in

Đối thoại giữa lãnh đạo thành phố và thanh niên về xây dựng đô thị văn minh

21:56, 21/03/2018
Sáng 21-3, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo thành phố với thanh niên về chủ đề “Thanh niên thành phố chung tay xây dựng đô thị văn minh”.Hơn 100 đại biểu là cán bộ Đoàn chủ chốt của các cơ sở Đoàn trực thuộc tham dự hội nghị.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, với tinh thần trao đổi thẳng thắn, dân chủ, các đại biểu thanh niên đã tham gia đóng góp ý kiến, nêu lên khó khăn vướng mắc và đề xuất một số giải pháp xoay quanh những nội dung liên quan đến văn hóa, văn minh đô thị của thành phố như: bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan đô thị; giữ gìn và bảo đảm trật tự an toàn giao thông; các biện pháp ngăn chặn quảng cáo và rao vặt sai quy định; đầu tư và xây dựng các thiết chế văn hóa cho thanh niên, công nhân; xây dựng khu sinh hoạt, vui chơi, giải trí cho thanh thiếu nhi…

Đại diện Đoàn phường Khánh Xuân tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị
Đại diện Đoàn phường Khánh Xuân tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị
 
Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Văn Hưng đã lắng nghe, chia sẻ với những tâm tư, nguyện vọng của thanh niên và giải đáp trực tiếp các vấn đề liên quan; đồng thời cũng kêu gọi sự hiến kế, những ý tưởng sáng tạo trong thanh niên, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm để xây dựng TP. Buôn Ma Thuột sáng - xanh - sạch - đẹp.
 
Đại diện lãnh đạo thành phố và Thành Đoàn ký kết quy chế phối hợp
Đại diện lãnh đạo thành phố và Thành Đoàn ký kết quy chế phối hợp
 
Nhân dịp này, UBND TP. Buôn Ma Thuột và Thành Đoàn đã ký kết quy chế phối hợp về công tác thanh niên và kế hoạch phối hợp về việc tham gia xây dựng tuyến đường kiểu mẫu giai đoạn 2018-2020.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.