Multimedia Đọc Báo in

Kết nạp đoàn viên mới "Lớp đoàn viên 87 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh"

14:21, 19/03/2018
Ngày 18-3, tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới “Lớp đoàn viên 87 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.
 
Đại diện Thành Đoàn Buôn Ma Thuột trao thẻ đoàn cho đoàn viên mới
Đại diện Thành Đoàn Buôn Ma Thuột trao thẻ Đoàn cho đoàn viên mới
 
Tại buổi lễ, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột đã đã làm lễ kết nạp, trao thẻ Đoàn và huy hiệu Đoàn cho 50 thanh niên ưu tú của 10 Trường THPT trực thuộc. Đây là những học sinh có nhiều thành tích tiêu biểu của các trường và đã được xét chọn, cử tham gia khóa bồi dưỡng cảm tình Đoàn trước đó.
 
Tiết mục giao lưu
Chương trình giao lưu văn nghệ của các câu lạc bộ, đội, nhóm
 
Trong khuôn khổ chương trình, các đoàn viên mới đã dâng hoa, hương tưởng niệm tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi và Bia tưởng niệm các liệt sỹ Nam tiến; tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các câu lạc bộ, đội, nhóm khối trường THPT TP. Buôn Ma Thuột.
 
*Cùng ngày, tại Bảo tàng tỉnh, Cụm thi đua số 1 - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cũng tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho 392 thanh niên ưu tú.
 
Không khí trang nghiêm của buổi lễ
Không khí trang nghiêm của buổi lễ
 
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các thanh niên ưu tú đến từ 4 tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối (Trường THPT Chuyên Nguyễn Du, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng và Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Tây Nguyên) đã được tuyên bố chính thức đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là những thanh niên tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và các hoạt động phong trào của đơn vị, địa phương.
 
 
Các thanh niên ưu tú được kết nạp Đoàn
Các thanh niên ưu tú được kết nạp Đoàn
 
Lễ kết nạp là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2018); đồng thời đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên; nâng cao nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về vai trò và trách nhiệm của người đoàn viên với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
 
 
Vân Anh
 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.