Multimedia Đọc Báo in

Ký kết chương trình phối hợp công tác đối ngoại nhân dân giai đoạn 2018-2022

09:05, 08/03/2018
Ngày 7-3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh và Tỉnh Đoàn đã tổ chức hội nghị tổng kết chương trình phối hợp về công tác đối ngoại nhân dân, giai đoạn 2015-2017 và ký kết chương trình phối hợp, giai đoạn 2018-2022.
 
Thực hiện các nội dung ký kết, thời gian qua hai bên đã tích cực, chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả. Song song với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của hội viên, đoàn viên thanh niên về công tác đối ngoại nhân dân, Tỉnh Đoàn, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp tổ chức nhiều hoạt động đối ngoại nhân dân thông qua các cuộc thi tìm hiểu văn hóa, lịch sử các nước bạn, nhất là những nước có mối quan hệ đoàn kết gắn bó, chung đường biên giới với Đắk Lắk.
 

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Võ Văn Dũng trình bày báo cáo tại hội nghị.

 
Bên cạnh đó hằng năm Tỉnh Đoàn đều tổ chức các đoàn đi khám chữa bệnh cho nhân dân 2 tỉnh Ko Nhéc, Mondulkiri (Campuchia), tỉnh Chămpasắc (Lào), tham dự chương trình giao lưu hữu nghị thanh niên các nước tiểu vùng sông Mê Kông... 
 
Qua đó góp phần bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, củng cố môi trường hòa bình ổn định, thúc đẩy các mối quan hệ hữu nghị hợp tác và phát triển giữa tỉnh Đắk Lắk với các tỉnh, các nước trong khu vực và trên thế giới.
 

Hai bên trao biên bản ký kết chương trình phối hợp.

 
Dịp này, hai bên đã ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2018-2022. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.