Multimedia Đọc Báo in

Phát động tuần lễ hỗ trợ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân

15:29, 13/03/2018
Sáng 13-3, Cục Thuế tỉnh phối hợp Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ phát động tuần lễ hỗ trợ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân năm 2017, cấp mã số thuế cá nhân cho người nộp thuế.
 

Các đại biểu tham dự lễ phát động

 
Tuần lễ hỗ trợ diễn ra từ ngày 13 đến 17-3-2018 nhằm giải đáp và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp về chính sách và cải cách hành chính thuế. Trong đó, tập trung hướng dẫn các doanh nghiệp, các chi nhánh, các đơn vị sự nghiệp trong việc lập thủ tục quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân năm 2017. Cũng trong thời gian này, Chi đoàn Cục thuế sẽ hỗ trợ cấp mã số thuế cho người nộp thuế và người phụ thuộc. 
 

Ông Bùi Văn Chuẩn, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh phát biểu tại buổi lễ

 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Văn Chuẩn, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh yêu cầu các phòng chuyên môn, công chức được phân công hỗ trợ của ngành thuế phải tiếp thu đầy đủ các ý kiến vướng mắc của doanh nghiệp, đồng thời nghiên cứu giải đáp cụ thể, rõ ràng theo đúng pháp luật; công chức tham gia tập huấn phải đầu tư nghiên cứu những điểm mới, cần lưu ý khi thực hiện quyết toán thuế năm 2017 để hướng dẫn cho người nộp thuế; đoàn viên Chi đoàn Cục Thuế tỉnh phải biết sử dụng thành thạo các ứng dụng của ngành Thuế, đặc biệt là ứng dụng thuế điện tử mới vừa được Tổng cục Thuế triển khai…
 

Đoàn viên Chi đoàn Cục Thuế tỉnh tư vấn, giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp về thuế

 
Ngay sau lễ phát động, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức tập huấn hướng dẫn chính sách thuế và một số điểm cần lưu ý khi quyết toán thuế năm 2017 cho hơn 300 doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn tỉnh. 
 
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.