Multimedia Đọc Báo in

Sẽ có 3 Phiên chợ hàng Việt được tổ chức trong năm 2018

18:41, 19/03/2018

Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh cho biết, trong năm 2018 sẽ có 3 phiên chợ hàng Việt về miền núi được tổ chức tại các địa phương trong tỉnh.

Dự kiến các phiên chợ sẽ được đưa về các huyện: Ea H’leo, Ea Kar và Krông Năng trong tháng 4 và 5 tới đây. Mỗi phiên chợ có quy mô 30 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm thuộc các ngành hàng: lương thực, thực phẩm, dược phẩm, thiết bị dụng cụ y tế, dụng cụ học sinh,  máy móc, thiết bị phục vụ nông nghiệp, hàng gia dụng… Hàng hóa bày bán tại phiên chợ bảo đảm các tiêu chí có chất lượng tốt, xuất xứ Việt Nam và được phép lưu thông hợp pháp trên thị trường.

Người dân chọn mua hàng tại phiên chợ hàng Việt năm 2017 ở huyện Cư M'gar

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2018, là dịp để các doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng vùng nông thôn vạ tạo cơ hội để họ tìm hiểu, mua sắm các mặt hàng do trong nước sản xuất. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đỗ Lan

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.