Multimedia Đọc Báo in

Tọa đàm kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

17:01, 08/03/2018
Sáng 8-3, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ - Sở GD-ĐT tổ chức tọa đàm kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 – 8-3-2018) và 1978 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
 
Tham dự buổi tọa đàm có lãnh đạo Sở GD-ĐT, Công đoàn ngành, thành viên Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ - Sở GD-ĐT cùng 51 nữ giáo viên, nhân viên tiêu biểu của các trường, đơn vị trực thuộc Sở.
 
Các đại biểu tham dự tọa đàm.
Các đại biểu tham dự tọa đàm.
 
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại lịch sử, truyền thống của Ngày Quốc tế Phụ nữ và Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Nối tiếp truyền thống, với lực lượng chiếm khoảng 70% tổng số cán bộ, công chức, viên chức toàn ngành, thời gian qua các nữ nhà giáo, nhân viên trong tỉnh đã ra sức phấn đấu, hưởng ứng các phong trào thi đua do ngành đề ra. Các cô giáo đã có nhiều sáng tạo trong nghiên cứu khoa học và đổi mới phương pháp dạy học. Nhiều cô giáo có học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, quốc gia, học sinh đoạt giải về sáng tạo khoa học kỹ thuật... 
 
Trao Giấy khen tặng các giáo viên, nhân viên tiêu biểu.
Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao Giấy khen tặng các giáo viên, nhân viên tiêu biểu.
 
Ngoài hoạt động chuyên môn, các nữ nhà giáo cũng tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, các cuộc thi tài năng, duyên dáng; nhiều giáo viên được công nhận "giỏi việc trường, đảm việc nhà"... 
 
Nhân dịp này, Sở GD-ĐT đã trao Giấy khen tặng 51 giáo viên, nhân viên tiêu biểu có thành tích gương mẫu trong công tác, tích cực trong các hoạt động của nhà trường, đơn vị.
 
Các đại biểu tham quan Bảo tàng tỉnh.
Các đại biểu tham quan Bảo tàng tỉnh.
 
Trước đó, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành GD-ĐT đã tổ chức cho các đại biểu tham quan Nhà đày Buôn Ma Thuột và Bảo tàng tỉnh.
 
Lan Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.