Multimedia Đọc Báo in

Tư vấn, giới thiệu, giao dịch việc làm cho 150 sinh viên

15:18, 15/03/2018
Ngày 15-3, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức chương trình tư vấn, giới thiệu, giao dịch việc làm cho hơn 150 sinh viên các trường cao đẳng, trung cấp trong khối và các lao động chưa có việc làm.
 
Các doanh nghiệp
Các doanh nghiệp cung cấp thông tin về tuyển dụng cho đoàn viên thanh niên
 
Chương trình đã cung cấp thông tin về doanh nghiệp cũng như thị trường lao động trong và ngoài nước, các chế độ chính sách liên quan đến Luật Lao động, hỗ trợ và hướng dẫn các thủ tục đăng ký việc làm. Ngoài ra, tại các gian hàng, các doanh nghiệp đã cung cấp thông tin, nhu cầu tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề như: may mặc, điện tử, nhân viên kinh doanh, bán hàng…
 
Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên 2018, kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3) của Đoàn KhốI các cơ quan tỉnh nhằm giúp đoàn viên thanh niên, người lao động có cơ hộI tìm kiếm việc làm phù hợp, định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.